ADESDEN

Bài mở đâu - Học bảng chữ cái Hiragana và Katagana - Phương pháp học hiệu quả

Xin Chào!
    Hôm nay mình sẽ cùng các bạn đến với việc bắt đầu học 1 ngoại ngữ. Ngoại ngữ đó chính là tiếng nhật. Người nhật là một những con người chăm chỉ và có nền văn hóa khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Đó là một những lý do để mình bắt đầu học nhật ngữ.
   Học tiếng nhật là 1 ngôn ngữ khó. Nhưng đừng vì thế mà từ bỏ các bạn nha. Bạn muốn học gì hay làm gì hãy tìm 1 cách nhanh nhất và hiệu quả nhất với bạn để  học nó. Đó chính là cách mình học mọi thứ.
  Bước bạn đầu luôn khó khăn nhất và gian nan nhất. Nhưng chỉ cân bạn có ước mơ. Mình nghĩ bạn sẽ thành công. Hãy nghĩ về tương lai và đặt những mục tiêu ban đầu cho bạn. Và đây cũng chính là những bước ban đầu của mình. Mình cùng nhau học nha.

Phương pháp của mình:
 Đầu tiên bạn học nhận dạng mặt chứ  => Cách phát âm => Cách Viết => Cách ghép chữ
Trình tự học:
 + Bảng chữ cái Hiragana : Bảng chữ mền, đây là bảng chữ cái mà trẻ em nhật học đầu tiên.
 + Bảng chữ cái Katagana: Bảng chữ cứng, phiên âm các từ mượn của nước ngoài sang tiếng nhật.
 + Chữ kanji: Là chữ hán cổ, chữ tượn hình. Với chữ này bạn dùng nhiều trong các kỳ thi năng lực và nó khá khó. Đòi hỏi bạn phải tìm ra phương pháp học phù hợp.

Hôm nay mình sẽ giới thiệu 2 bảng chữ cái tiếng nhật Hiragana  và Katagana


Video minh họa cách đọc và cách viết ( Nguồn: Sưu Tầm )








Nguyên âm đôi và cách đọc:
Các bạn dử dụng cách đọc này tương đương như Katakana nha.
bài mở đầu hãy học từ những cái cơ bản này. Hãy học thêm từ những trang web hay về dạy tiếng nhật và tìm ra phương pháp học tốt nhất nha. Xin cảm ơn!

Hãy đọc những blog tiếp theo của mình về tiếng nhật nha. Mình sẽ đúc kết những cách học nhanh và tự học tại blog này.

Viết bài: Tuân Nguyễn 












Bình Luận

0 Komentar untuk "Bài mở đâu - Học bảng chữ cái Hiragana và Katagana - Phương pháp học hiệu quả"

Back To Top