ADESDEN

Lession 1: The Education Report - New SAT test (VOA ) - Báo cáo Giáo dục - Thử nghiệm mới SAT (VOA)

Chào các bạn. Hôm nay mình sẽ cùng các bạn học bài đầu tiên với Học tiếng anh cùng VOA mình nghĩ là nó sẽ rất hiệu quả cho bạn nếu bạn có 1 phương pháp học hợp lý. Qua bài học này mọi người sẽ có được những kiến thức không chỉ vể tiếng anh mà còn về kiến thức trên thế giới. Hãy cố gắng mình sẽ cung cấp những công cụ và phương pháp học hiệu quả nhất.
Công cụ và phương pháp học : 

Từ mới:  Các bạn hãy sử dụng trình duyệt cốc cốc kích 2 lần và từ muốn tra sẽ có những nghĩa của các từ bàn cần tra nha.

Bài Viết :
The new SAT college entrance test is in use. Last month, hundreds of thousands of high school students took the newly designed test. It is getting some positive reviews. High school students who took the test say the new SAT is more direct. The new test places less value on the command of language. More value is given to everyday learning and detailed thinking by students. On the old SAT, students lost points if they estimated or guessed the wrong answer. On the new SAT, students do not lose points for guessing the wrong answer. The College Board is the organization that produces the SAT. The new SAT continues to test reading, writing and math, with special value given to detailed examination. Students will have to show that they have an understanding of ideas in different situations. Overall, there are fewer questions, 154 on the new test plus one for writing a short story or an essay. The old test had 171 questions. Students will have a choice about whether to write an essay. A perfect score is 1,600 with a separate score for the essay. Lee Weiss is with Kaplan Test Prep. He says students should not skip the essay. Many of the top universities look at the essay. Students should write their essay in a clear, orderly style. The College Board has teamed up with online educator Khan Academy to offer SAT examples to get ready for the new test. It is free for all students, online at www.khanacadmey.org/.

Bản dịch:  ( Google Translate )

Cuộc kiểm tra đầu vào mới được đưa vào thử nghiệm. Tháng trước, hàng trăm ngàn học sinh trung học đã thử nghiệm thiết kế mới. Đó là nhận được một số nhận xét tích cực. học sinh trung học đã thử nghiệm nói SAT mới là trực tiếp hơn. Các thử nghiệm mới đặt giá trị ít hơn vào các lệnh của ngôn ngữ. thêm giá trị được đưa ra để học tập hàng ngày và suy nghĩ chi tiết của học sinh. Trên SAT cũ, sinh viên bị mất điểm nếu họ ước tính hoặc đoán ra câu trả lời sai. Trên SAT mới, học sinh không bị mất điểm nếu đoán câu trả lời sai. Ban College là tổ chức sản xuất thi SAT. SAT mới tiếp tục kiểm tra đọc, viết và toán học, có giá trị đặc biệt cho kiểm tra chi tiết. Học sinh sẽ phải chứng minh rằng họ có một sự hiểu biết về ý tưởng trong các tình huống khác nhau. Nhìn chung, có ít câu hỏi, 154 trên các kiểm tra mới cộng với một cho viết một truyện ngắn hay một bài luận. Các bài kiểm tra cũ đã có 171 câu hỏi. Sinh viên sẽ có một sự lựa chọn về việc liệu để viết một bài luận. Một điểm số hoàn hảo là 1.600 với một số điểm riêng biệt cho bài luận. Lee Weiss là với Kaplan Test Prep. Ông nói rằng học sinh không nên bỏ qua bài luận. Nhiều người trong số các trường đại học hàng đầu nhìn vào bài luận. Học sinh cần phải viết bài luận của họ trong một phong cách rõ ràng, có trật tự. College Board đã hợp tác với các nhà giáo dục trực tuyến Khan Academy cung cấp ví dụ SAT để có được sẵn sàng cho những thử nghiệm mới. Nó là miễn phí cho tất cả học sinh, trực tuyến tại www.khanacadmey.org/.

Video luyện nghe và phát âm:


Mình cũng bắt đầu học theo phương pháp này và thấy nó khá hay.
Hãy học cùng mình và theo dõi những bài biết của mình tiếp theo nha.
Chúc các bạn học tập thật tốt

Wiriten by Tuan Nguyen
(website: Tuantnut.tk - tuan94tn.blogspot.com)


Bình Luận

0 Komentar untuk "Lession 1: The Education Report - New SAT test (VOA ) - Báo cáo Giáo dục - Thử nghiệm mới SAT (VOA) "

Back To Top