ADESDEN

Thủ Thuật Chơi Liên Minh Huyền Thoại Giỏi Mới Nhất 2017

Thủ Thuật Chơi Liên Minh Huyền Thoại Giỏi Mới Nhất 2017

Như các bạn đã biết game liên minh huyền thoại là 1 game được đa số giới trẻ hiện nay yêu thích, nhưng để chơi giỏi được nó thì không phải ai cũng làm được. Vậy để chơi giỏi được nó mình nghĩ cần những yếu tố chính sau đây.


1. Đọc kỹ năng và cách chơi



    Đây là một yếu tố rất quan trọng giúp bạn hiểu rõ cách chơi các kỹ năng(q,w,ế,r) và các phép bổ trợ (D,F). Vậy để hiểu rõ cách dùng các kỹ năng và phép bổ trợ các bạn hãy đi chuột đến các kỹ năng hay phép bổ trợ. Ở đó sẽ có tốc độ hồi chiêu, sát thương, phạm vi sử dụng kỹ năng và phép bổ trợ...
Nên đọc qua để hiểu tướng của bạn chơi là tank,sát thủ, pháp sư, hay ad hoặc Support để có lỗi đánh và các lên đồ hợp lý. Nếu bạn là tướng top thường là Tank cho team nên rất trâu máu và trống chịu tốt. Ở phần được giữa thường là nơi giao chiến của pháp sư,sát thủ. \Đi rừng có thể có nhiều lựa chọn những tướng có đột biến lớn nhưng lao vào chớp nhoáng. Ad là những tướng có sát thương cao nhưng yếu máu nên cần những SP có tính nhất như trói, trâu máu, búp máu, làm choáng...

2. Xác định tướng đối đầu của bạn.


     Đây là 1 kỹ năng vô cùng quan trọng, Khi bạn hiểu các đánh của đối thủ là định hướng hay không định hướng, tay dài hay ngắn bạn sẽ có những lợi thế và kỹ năng tránh đòn của đối thủ. Hay là until của họ. Ví dụ khi bạn thấy lux muốn trói bạn ( Trói là chiêu định hướng và trói được 2 người trở lên)
Bạn sẽ có 2 cách sử lý là đứng sau đàn lính của bạn có nhiều hơn 2 con, hoặc hack não tránh chiêu định hướng đó.

3. Cách xác định đối thủ của bạn.


    Đây là 1 vấn đề quan trọng. Vậy chúng ta có 1 các để xác định đó là bấm "tab" để nhìn phép bổ trợ của đội địch. Nếu là đường trên thường mang tốc biến  và dịch chuyển hoặc thiêu đốt. Nếu là đường giữa là tốc biến hoặc tốc hành và thiêu đốt. AD thường mang hồi máu,tốc biến. Sp thường mang tốc biến và kiệt sức hoặc hồi máu. Còn đi rừng chắc chắn là trừng phạt và tốc biến.
Ngoài các đối thủ ở ba đường chính các bạn luôn tiềm ẩn nguy cơ bị gank bởi rừng vì vậy hãy cắm mắt trước khi lên cao các bạn nhé.

4. Kỹ năng cắm mắt. 


Trong game kỹ năng cắm mắt vô cùng quan trọng. Các bạn luôn có mắt miễn phí đặt tại phím 4. Hãy di chuột vào để xem tầm xa cắm mắt tránh gank của đội địch. Mắt có thể thay thế bằng máy quét khi đội bạn có teemo..... Ngoài mắt miễn phí chúng ta còn mắt tím để hoạt động được lên tục và vô hiệu hóa mắt miễn phí của kẻ địch. Hãy đọc về các hoạt động của các mắt bạn nhé.

5. Kỹ năng nhìn bản đồ con.


Đây là một kỹ năng vô cùng quan trọng.  Ở 3 đường là sự hiện hữu của các tướng địch và tướng của team mình. Hãy luôn quan sát để tránh đội bạn gank nha. Kỹ thuật này có thể hack não đối thủ cũng như gank đội bạn và Xác định rừng cùa đội bạn ở đâu. Khi đi rừng đây là 1 kỹ năng rất quan trọng . Thứ nhất để gank khi đồng đội mình yếu hơn. Tạo cơ hội cho đồng đội ăn mạng. Thứ 2 xác định rừng bạn ở đâu ta có thể cướp rừng hoặc lợi dụng sơ hở của rừng họ để tấn công. Nếu bạn ở 3 đường chính hãy nhìn bản đồ để không bị gank bất ngờ mỗi khi lên cao nha.

6. Kỹ năng mở giao tranh.



Thường các tướng mở giao tranh sẽ là tướng tank, có lượng máu trâu và trống chịu tốt. AD và sát thủ, Pháp sư sẽ gây sát thương lên tướng địch. Thường Ad sẽ là người mang sát thương mạch nhất và yếu máu nhất. Nên luôn phải giữ khoảng cách và đứng ở vị trí sau cùng. Pháp sư có thường là tấn công đối thủ  bằng 1 combo và sát thủ dùng kỹ năng nhanh nhẹn vào mang sát thương tấn công các mục tiêu là ad và pháp sư. Sp có nhiệm vụ bảo vệ ad và các đồng đội của mình bằng các kỹ năng như hồi máu, làm choáng, nhận sát thương từ tướng địch và búp máu cho ad và đồng đội.

7. Kỹ năng lên Level



Đây là kỹ năng vô cùng quan trọng. Những người có lv cao nhất team thường có kỹ năng fam lính rất tốt. Ở 1 khoảng cách ngắn các bạn luôn có nhận được điểm kinh nghiệm khi lính chết và Level sẽ tăng theo số điểm điểm kinh nghiệm được nhận đó. Quái rừng chết cũng nhận được điểm kinh. Vi dụ như bạn phạm lính hãy tính đam của bạn để tránh pham trượt lính. pham lính chúng ta sẽ được cộng tiền của các lính chết dưới tay mình chết. Hãy đừng tấn công kẻ địch khi có nhiều lính địch  bên cạnh địch. Ví dụ khi bạn pham lính trong trụ thì trụ bắn 2 phát và bạn sẽ kết thúc lính địch bằng phát cuối.

Trên đấy là một số ý kiến của mình về cách chơi Lol. Tuy không phải là 1 game thủ giỏi nhưng đó là những gì mình biết. Rất mong nhận được ý kiến phản hồi cùa các bạn.








Bình Luận

0 Komentar untuk "Thủ Thuật Chơi Liên Minh Huyền Thoại Giỏi Mới Nhất 2017"

Back To Top