ADESDEN

Ổ cứng bị ẩn? Cách khắc Phục ? Giấu ổ cứng Mới nhất 2015?

Xin Chào!
Chắc các bạn rất thắc mắc tại sao máy tính của mình sau khi phân cài win và phân vùng lại thì các ổ cứng cũ không thấy hiện lên, hay tự nhiên một ổ cứng của bạn không hiện!

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách hiện ổ cứng đó lên hiệu quả nhất!


   
Hình 1.1  Ổ bị ẩn sau khi chia ổ
Chúng ta hãy cùng khắc phục nó nào:

Bước 1: Nhấn tổ hợp Window +R (Run)
             
Từ lệnh RUN điền  diskpart . Sau đó Enter 
    
hình 1.2 lệnh Run

Bước 2:  Viết " list volume " nó sẽ hiện ra từ 1 đến 4 có nghĩa là tớ đang có 4 ổ cứng, volume hiện 1 là C có nhĩa là C đang hiện. Còn các volume còn lại không hiện là đã bị ẩn.






Bước 3:  Viết " select volume 2" để chọn ổ cần hiện lên. 


Bước 4 : Đổi tên Viết " assign letter D " Đặt tên cho Ổ cứng volume 2 để hiện nó ra.





Cuối cùng: Đây là kết quả sau khi mình làm


Nếu các bạn muốn giấu ổ cứng của mình đi!
bạn cũng thao tác hết sức đơn giản!
 Vẫn ở mục đó:
   Các bạn chọn ổ cần giấu " select volume 2 "  Enter 


 Sau đó bạn viết lệnh "remove letter D"

Vậy là mình đã hoàn thành song phần ẩn hiện ổ cứng!
Rất mong nhận được ý kiến đóng ghóp và ủng hộ của cộng đồng!

Viết bài : Tuân Nguyên (TNUT)

Bình Luận

0 Komentar untuk "Ổ cứng bị ẩn? Cách khắc Phục ? Giấu ổ cứng Mới nhất 2015?"

Back To Top